Sản xuất tem bảo hành giá chỉ từ 200đ 1 con tem ở tại Quảng Ngãi

Dịch vụ in ấn tem rách giá tốt nhất, chất lượng cực cao, làm demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem nát chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem bảo hành của dơn vị Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất cho sản phẩm of các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Điện Biên giá chỉ từ 79đ 1 chiếc tem ở Long An

 

 

Vài loại decal được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn bởi nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi mà dính vào hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để lé những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn các hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt khi mà in tem bể chúng tôi có thể in ấn logo hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng tới thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem bể ví dụ: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bể giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà làm tem bể bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế auto  ngay sau quá trình in ấn. Nếu như mà nguyên liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy decal thì hầu như mọi phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn được trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+100 In hóa đơn hà nội vào đây

Thông tin cần thiết khi làm demo tem bể

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với dàn cộng tác viên tạo demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả các người dặt in mác kỹ tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được in ấn với cùng màu nice. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ phải chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bể giòn thì khi mà mới in xong hết mức độ giòn of tem nhãn vẫn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bóng) chỉ khi sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn và rất chi giòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác chống mở hàng hóa do tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bời vì là va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, bạn phải chống giả sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem bể chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem bể design market rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bảo hành - Cửa hàng In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét