Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 183VND một chiếc tem tại Sóc Trăng

Chuyên làm tem bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, tạo market không tính phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of shop Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm of mình  and tham khảo: Tem nhắc thay dầu, tem thay nhớt giá chỉ từ 200 đồng một cái tem ở tại Kon Tum

 

 

Một vài chất liệu được dùng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành loại giòn được sản xuất bằng nguyên liệu riêng giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì rằng vật liệu giấy in thành thử ra có thể dùng để đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chống lại các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã hết date bảo hành sang hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như tất cả hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỡ chúng tôi có thể dập logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng vào thì nó sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

- File design làm tem nát vector dùng các phần mềm tem rách ví dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bảo hành dòn bên trên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất flexo khi mà làm tem rách bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì những phần xung quanh of hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Vố số In tem vo ở đây

Thông tin khi mà thiết kế market tem bể

- Là one loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước của mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà phức tạp khi lột mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều với lực lượng nhân viên thiết kế market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem phức tạp nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách luôn được sản xuất cùng với sắc màu cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi một thời gian nhất định thì nó sẽ đạt được độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Đối với làm tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn thành hết tất cả độ dòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có cách nào sản xuất cho được, đó là yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó sẽ “giòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải sử dụng để mà in nhãn mác chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi vì va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, khách hàng cần phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất với mẫu mã tem bể design demo cực kỳ chuyên nghiệp. Office in tem nát - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi in ấn tem bể, in giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét