In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở Quảng Nam

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, thiết kế demo free 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem chống giả của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý dành cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Định giá chỉ từ 200VND/một cái tem tại Đắk Nông

 

 

Những loại giấy sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ chủng loại giòn được in bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chống lại mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể in ấn hầu như tất cả hình dạng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in tem bể ta có thể dập logo hay như là từ (hidden text-logo) chỉ có khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design in tem vỡ vector dùng các phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp flexo có dây truyền bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi mà in là những giấy có sẵn keo thì đó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Xin mời xem Báo giá in tem bảo hành Click

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem nát sẽ được design mẫu
với nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of stem thường bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi mà gỡ tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem bể nhiều với dàn nhân viên tạo market rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt in kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem bảo hành giòn thì khi mới in xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như thế thì không thể nào làm đặng, đấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem vỡ) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and cực kỳ giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải dùng để mà in nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi vì tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu oai of Khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa cách thức in tem vỏ trứng giá rẻ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với những mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp làm tem vỏ trứng - Doanh nghiệp In Quang Trung - Nơi làm tem bảo hành, in ấn decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Nhận xét