Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 81đồng/1 cái tem ở tại TP Hồ Chí Minh

Chuyên sản xuất tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế demo không tính phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem 7 mầu bảo hành of công ty In Quang Trung, mục đích phù hợp với hàng hóa của tất cả mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Lâm Đồng giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem ở Khánh Hòa

 


Các loại decal được dùng để in ấn tem vỡ 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn sẽ được in trên loại giấy đặc biệt tương tự như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại vật liệu giấy như vậy có thể sử dụng để ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện… với mục đích tranh lé các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết hình ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt khi mà sản xuất tem bể chúng ta có thể in logo nhận diện hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File thiết kế sản xuất tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem rách giả dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi làm tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem vỡ bạc óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như vật liệu khi sản xuất là các giấy thì những phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo là dùng phù hợp để có khả năng in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đạt trên mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Vố số in tem bảo hành hà nội Nháy

Thông tin khi làm market tem bể

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích thước of stick thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem rách rất nhiều cùng với đội ngũ designer làm demo phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả là các quý khách hàng kỹ tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem bảo hành được sản xuất với cùng sắc mầu cực đẹp. Đến khi dán vào sản phẩm thì sẽ phải chờ một thời gian nhất định thì nó mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính càng dính ngon hơn. Trong trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết mức độ dòn of stem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố không thể thay thế of công việc in tem nát) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “dòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi do tính giòn (dễ bị nứt, đứt vỡ do chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng thấp, đưa cách thức làm tem rách giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ làm tem rách - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, in ấn decal bể tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét