Làm tem vỡ giá chỉ từ 210VND/một con tem ở tại Bến Tre

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt số một, tạo mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem vỡ of xưởng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho hàng hóa of mọi người  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Sóc Trăng giá chỉ từ 145 đồng 1 cái tem tại An Giang

 


Một vài loại decal được dùng làm tem bể 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in từ nguyên vật liệu chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại giấy như thế thành ra có thể dùng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích chống các trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã không còn đát bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem nát chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi tia sáng đến thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File design sản xuất tem bảo hành vector dùng các phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in ấn tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như vật liệu khi mà sản xuất đấy là hầu như giấy có tráng sẵn keo thì mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất hiệu quả trên mặt rất nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành giá rẻ chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo demo tem bảo hành

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính bên trên mọi hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được dựng market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích thước của stick thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng luôn khó khi lột nhãn.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng nhiều với đội hình nhân viên dựng demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn làm thỏa mãn hầu hết khách hàng kể cả những khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

- Tem bể luôn luôn được sản xuất với màu sắc nice. Khi đã dán vô sản phẩm thì bắt buộc chờ một khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn của nhãn mác chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà (nếu như dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem mủn) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Stick giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để làm nhãn tem niêm phong hàng hóa do tính chất dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, các bạn cần chống giả sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm làm tem vỡ chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỡ tạo market chuyên nghiệp. Xưởng in tem vỏ trứng - Đơn vị In Quang Trung - Địa điểm làm tem bảo hành, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét