Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 36VND/1 cái tem ở tại Tây Ninh

Chuyên làm tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một Việt Vam, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem mủn của công ty In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của mình  và có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 77đ 1 con tem tại Bà Rịa - Vũng Tàu

 


Vài loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem vỡ chủng loại dòn sẽ được làm bởi nguyên liệu riêng giống với giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dán vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy như vậy có thể dùng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích để chống lại những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi in tem bể ta có thể in ấn logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì nó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in ấn tem bể

- File thiết kế in ấn tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm tem vỏ trứng thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi sản xuất tem bể giòn trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem bể bóng 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi mà in đó là tất cả giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ nhận in tem bạc tròn Nháy tại đây


Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách sẽ được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ rộng rãi cùng đội hình designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là những người dặt in mác phức tạp nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem vỡ luôn luôn được làm với cùng màu nice. Tới lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám tốt hơn nữa. Với in ấn tem nát giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn chỉnh độ giòn of tem nhãn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc làm tem chống hàng giả) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “giòn and rất chi dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng cho làm nhãn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính chất dòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt gãy do chạm vô tình hay khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, bạn cần đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu chủng loại stick chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi yêu cầu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem rách chất lượng tốt số một với mã tem rách thiết kế market chuyên nghiệp. Xưởng làm tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỡ, làm decal vỡ tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Nhận xét