Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 90 đồng một chiếc tem ở Xã Ea R'Bin, Huyện Lắk, Tỉnh Đắk Lắk

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy chọn lựa một trong các cách thức in tem đảm bảo of văn phòng Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm of Quý khách  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-ben-nuoc-ngam

 


 

Những vật liệu sử dụng để làm tem rách 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào hàng hóa. Vì là chất liệu giấy in như thế có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… để lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả ảnh, đa chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay như là chữ (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng vào thì sẽ hiện 7 mầu hologram.

Công nghệ sản xuất tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách thí dụ là: Photoshop...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo khi mà in tem nát bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi mà in ấn đó là những giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn thích hợp để in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and sản xuất đạt trên mặt nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Xem mẫu tem vỡ giòn Truy cập tại đây

 Thông tin khi mà tạo   mẫu tem nát
- Đấy là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể được làm market
với những nội dung thường hay có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of stick thường hay nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà gỡ tem.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu tem vỡ rất nhiều cùng với dàn nhân viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả là những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem nát luôn được in ấn với cùng sắc mầu nice. Khi đã dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nào đó thì tem sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in hoàn tất mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, đấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc in ấn tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and rất giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để in ấn mác chống mở sản phẩm bởi tính chất giòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, Quý khách cần phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Nơi làm tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, làm giấy decal tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ nhãn in tại đây !
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Face: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Nhận xét