Nhận in tem vỡ ở tại Tỉnh Bình Định giá rẻ chỉ từ 35đ/cái tem

Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh, chất lượng cực cao, thiết kế market miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Quý khách


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem rách ở Tỉnh Bình Định chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of công ty Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 35 đồng một cái tem tại Bình Định
 

Một số chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 
-  Tem bảo hành sản phẩm loại dòn có thể được in ấn bởi nguyên liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm chống các trường hợp tráo, đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây lên sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in mọi ảnh, ba chiều trên màng hologram. Đặc biệt một khi sản xuất tem nát chúng tôi có thể làm logo hay chữ (ẩn logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì khi đó sẽ hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ sản xuất tem vỡ
- File làm tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm tem vỡ ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in ấn tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
- Dùng phương pháp sản xuất flexo một khi in tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu vật liệu khi mà sản xuất đó là những giấy có sẵn keo thì đó những phần dư thừa of sản phẩm luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in flexo là chọn phù hợp để có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Vố số mẫu tem rách Nháy tại đây

Thông tin khi thiết kế   demo tem nát
- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được tạo mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ of nhãn thường nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi lột mác.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem bảo hành phổ biến cùng với đội ngũ cộng tác viên design demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả những khách hàng khó khăn nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỡ
- Tem vỡ luôn luôn được in ấn cùng với mầu cực kỳ đẹp. Khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi một thời gian ngắn thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn nữa. Với in tem vỏ trứng giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành mức độ giòn of nhãn vẫn còn chưa đạt độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, ấy là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng cho in ấn tem nhãn chống mở sản phẩm bởi tính chất dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay như là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất namecard cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem bể tạo market chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Xưởng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Thủ đô Hà Nội.

Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cầu Tó

Nhận xét