Nhận in tem bảo hành ở Tỉnh Hà Tĩnh giá chỉ từ 210đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, tạo demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem bể tại Tỉnh Hà Tĩnh chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem nát của văn phòng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm of các bạn  & tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 163đồng/1 chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế
 

Những loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại giòn được in từ vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích chống những hành đồng đánh tráo từ những sản phẩm đã không còn đát bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt khi đã sản xuất tem vỡ tôi có thể in logo hay là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó mới thấy mầu lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File thiết kế in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỏ trứng như là: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem bể bạc 7 màu. Phương pháp flexo có hệ thống bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi sản xuất đấy là những giấy decal thì đó các phần thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có cách sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả trên mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Click chuột tại đây

Thông tin cần thiết khi làm   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem vỡ luôn được tạo mẫu
với nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ of tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng với đội ngũ designer dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý hầu hết khách kể cả là những người đặt làm tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem bể được sản xuất với cùng mầu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Đối với in ấn tem vỏ trứng dòn thì khi mà vừa sản xuất xong hết tất cả mức độ dòn of nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không có cách nào làm cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Stick dòn chỉ có thể dùng cho bảo hành sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, Quý khách hàng cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn loại giấy loại tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem bể giá tốt nhất nước, bảo đảm in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất với những mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem chống giả giá rẻ tại Hà Nội

Nhận xét