Chuyên in tem bể tại Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 105đ/cái

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, trả tận tay


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức sản xuất tem bể of công ty In Quang Trung, nhằm hợp lý cho hàng hóa of tất cả mọi người  và tham khảo thêm: In tem rách giá chỉ từ 138 đồng 1 con tem tại Hải Phòng
 

Vài loại nguyên vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem bể loại dòn được sản xuất trên loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi dán vô sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích tranh lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã từng hết date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện 7 mầu hologram.

Phương pháp in tem vỡ
- File thiết kế làm tem nát vector dùng những phần mềm design tem nát giả dụ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà làm tem rách giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm flexo khi đã làm tem nát Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đờ mi auto  ngay sau khâu in. Nếu giấy khi mà in ấn đấy là các giấy thì đó những phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in flexo là sử dụng phù hợp để có cách in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in đạt trên mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  100+ mẫu tem vỡ dòn Click chuột ở đây

Thông tin khi dựng   demo tem nát
- Là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bảo hành được design mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi mà lột nhãn mác.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem vỡ nhiều với dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn mọi bạn kể cả là những người đặt sản xuất tem kỹ tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem rách
- Tem vỡ được in ấn với sắc màu nice. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem sẽ đạt độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi vừa in ấn xong mức độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể sản xuất cho nổi, đó là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem 3D) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì mới “dòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể dùng chất liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết yêu cầu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem bể giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành dựng market chuyên nghiệp. Công ty in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nội giá 50đ

Nhận xét