Chuyên in tem bể ở Tỉnh Lạng Sơn giá chỉ từ 75đ/cái tem

Chuyên in tem bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng rất tốt, dựng market không tính phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem rách tại Tỉnh Lạng Sơn chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem 7 mầu bảo hành của dơn vị Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách hàng  & tham khảo thêm: In tem vỡ giá chỉ từ 35đ/một cái tem ở Bình Dương

 

Một vài loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem rách loại dòn được in trên nguyên vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dính vào hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm tránh những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi làm tem rách ta có thể làm thương hiệu hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng vô thì nó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.

Công nghệ in tem bảo hành
- File design làm tem vỡ dạng vector dùng các phần mềm tem rách như là: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo một khi làm tem rách bạc óng ánh. Phương pháp flexo có dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như vật liệu khi làm đấy là tất cả giấy tráng keo thì hầu hết phần dư thừa của sản phẩm cũng được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để có thể làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất đạt bên trên nhiều vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Kính mời xem mẫu tem niêm phong ở đây

Thông tin khi mà thiết kế   market tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán bên trên mọi sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Kích cỡ của tem thường bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng khó khi tháo stem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng với lực lượng nhân viên design demo phổ biến thâm niên cửa hàng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem bể
- Tem bể được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám tốt hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới in hoàn thiện mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc làm tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Stem dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà in nhãn tem chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị vỡ, đứt gãy bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Do vậy, người đặt in danh thiếp cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ sử dụng loại giấy chủng loại nhãn mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi yêu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm in tem bể chất lượng rất tốt với những mẫu tem vỏ trứng dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Nam

Nhận xét