Nhận in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, trả hàng tại nhà


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem vỡ ở Thành phố Hà Nội chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem vỡ của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý với sản phẩm hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 200VND 1 chiếc tem tại Khánh Hòa
 

Một vài vật liệu được dùng để in tem rách 
-  Tem bảo hành sản phẩm chủng loại giòn luôn được in bằng loại giấy chuyên biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như vậy thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để chặn những hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng halogram. Ngoài ra khi mà làm tem rách tôi có thể dập logo hay ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vô thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm tem rách thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ sản xuất flexo đến khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả giấy thì đó tất cả phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and làm đặng trên mặt nhiều loại decal rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xem mẫu tem vỡ dòn Truy cập

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem nát
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Khổ của tem thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà tháo nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem bảo hành đa dạng cùng với lực lượng nhân viên design demo nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả những quý khách hàng phức tạp nhất.

Cách sử dụng tem nát
- Tem vỡ luôn được sản xuất với sắc màu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Với các làm tem rách giòn thì khi vừa in ấn hoàn thành hết tất cả độ dòn of stem chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là yếu tố bắt buộc của việc làm tem bóng) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn và rất chi dòn giống như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được dùng để in ấn mác niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt vỡ do chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế, người đặt làm card visit cần phải chống hàng giả hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa loại nguyên vật liệu chủng loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bảo hành giá rẻ nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt với các mã tem bể tạo demo rất chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.

Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-thai-binh

Nhận xét