In tem bảo hành ở Tỉnh Bình Thuận giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Chuyên in tem bể giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một, thiết kế demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của khách hàng


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát ở Tỉnh Bình Thuận chất lượng tốt nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem vỡ of cửa hàng In Quang Trung, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của các bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 179đồng/1 chiếc tem ở Lào Cai
 

Các chất liệu được dùng in tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được làm bởi loại giấy đặc biệt tương tự giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Vì là loại giấy in như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, ba chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi mà làm tem bảo hành chúng tôi có thể làm logo hay như là từ (hidden chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng đến thì nó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem rách
- File in ấn tem rách vector dùng những phần mềm tem vỡ giả dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem bảo hành dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo một khi in tem nát bóng ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như mọi phần thừa of sản phẩm luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức in flexo là dùng phù hợp để mà có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả bên trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xem mẫu tem vỡ giòn tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem nát
- Đây là 1 loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng có thể được thiết kế mẫu
với nội dung thường có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng dễ khi dính nhưng mà luôn khó khi lột tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ demo tem bể phổ biến cùng lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.

Cách sử dụng tem vỏ trứng
- Tem vỡ được sản xuất với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì sẽ đạt độ bám dính tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng dính tốt hơn. Với các sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn of stick vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem bảo hành) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn and vô cùng giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho sản xuất stick chống mở hàng hóa bởi tính giòn (hay bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn lựa chất liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mã tem vỏ trứng dựng market chuyên nghiệp. Hàng in ấn tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem vỏ trứng, làm decal bể tín nhiệm ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-son-la

Nhận xét