Chuyên in tem bể ở Tỉnh Nghệ An giá rẻ chỉ từ 80đ/cái tem

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem vỡ ở Tỉnh Nghệ An chất lượng tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng về hình dạng and cách sử dụng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem chống hàng giả of dơn vị Chúng tôi, nhằm hợp lý cho sản phẩm của tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 155VND/một cái tem tại Thanh Hóa
 

Vài chất liệu sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn có thể được in bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là loại giấy in thành thử có thể dùng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích tránh các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng vô thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File in ấn tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem vỡ như sau: Photoshop...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem nát dòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm flexo khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất đó là những giấy có sẵn keo thì đó hầu hết phần tử thừa of sản phẩm luôn luôn được lột rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Tham khảo thêm mẫu tem rách Nháy

Thông tin cần thiết khi thiết kế   demo tem vỡ
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên mặt hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ sẽ được thiết kế demo
với các nội dung thường hay có thời gian và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem nát phổ biến với lực lượng nhân viên design market rất nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết người đặt in kể cả những khách phức tạp nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in với cùng màu cực đẹp. Lúc dính vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ một khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Đối với làm tem nát dòn thì khi mà vừa in ấn xong hết độ dòn của nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem bảo hành) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “dòn & vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất cardvisit cần bảo hành hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem bể giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mã tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in ấn tem rách - Shop In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem nát, in ấn decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ thông tin qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tuyên Quang

Nhận xét