Chuyên in tem bể ở Tỉnh Bắc Ninh giá chỉ từ 220đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng cực tốt, làm demo không lấy phí 100%, chuyển tại địa chỉ của bạn


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Bắc Ninh chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức sản xuất tem bảo hành của cửa hàng Chúng tôi, để hợp lý với sản phẩm hàng hóa of Quý khách  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 200đ/một cái tem ở Nam Định
 

Các chất liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem nát loại giòn được sản xuất trên nguyên liệu riêng giống như giấy nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé các trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi in ấn tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng vô thì sẽ thấy mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem vỏ trứng
- File làm tem vỡ vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ giản dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bảo hành giòn trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi làm tem bảo hành Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền bế tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi in là mọi giấy decal thì nó hầu hết phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để mà có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem vỡ dòn Bấm vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem nát
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được design market
với nội dung thường hay có thời gian and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi mà lột stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem nát nhiều với lực lượng kỹ thuật viên làm demo nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách khó tính nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được sản xuất cùng với sắc mầu đẹp. Đến khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng dính ok hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mới in xong độ giòn of tem vẫn chưa đặng độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in ấn cho được, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn và cực kỳ giòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng để mà sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm vì tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt vỡ bời vì là va đập vô tình hay là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in namecard cần bảo hành hàng hóa thì chỉ có thể dùng chất liệu loại nhãn tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem nát giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem nát chất lượng cao với những mã tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất giấy decal uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-binh-thuan

Nhận xét